Tình hình sử dụng thị trường hóa chất hiện nay
Trước tình hình ô nhiễm môi trường trên toàn thế giới nói chung và nước ta nói riêng đang ảnh hưởng đến cuộc sống của toàn thể nhân loại, nhu cầu sử dụng các loại hóa chất làm sạch nước thải, xử lý rác ngày càng gia tăng. Trước tình hình đó, bên cạnh có đủ tất cả các loại hóa chất xử lý nước thải của tất cả các công ty hóa chất lớn trên thế giới như Merck – Đức, BHD – Anh, Biorad – Mỹ, Kanto – Nhật Bản, Sigma Aldrich – Mỹ, Prolabo – Pháp, Xilong – Trung Quốc…, công ty hóa chất Thịnh Quang còn chủ động sản xuất và pha chế thêm các loại hóa chất xử lý nước rất hiệu quả và kinh tế như Sắt II Clorua 30 – 40%, Sắt III Clorua 30 - 40%, Poly Aluminium Chloride 10% hay NaOH 40%. Do công ty chúng tôi tự pha chế nên hiệu quả xử lý thực sự đảm bảo, nhưng giá cả lại rất rẻ nên có thể giảm được lượng lớn chi phí cho cơ sở khi giải quyết nhiều nước thải, rác thải đang gây ô nhiễm môi trường.
Nhu cầu hóa chất phục vụ nghiên cứu, phân tích của các đơn vicũng rất lớn, nên đòi hỏi chất lượng và số lượng tốt hơn. Nhiều lĩnh vực cũng có nhu cầu sử dụng với số lượng lớn và yêu cầu cao về chất lượng.
Công ty phân phối hóa chất Thịnh Quang
Thịnh Quang đã và đang là nhà cung ứng tin cậy của rất nhiều đơn vị trên cả nước. Lợi thế trong phân phối của hóa chất Thịnh Quang là trực tiếp nhập khẩu và tự sản xuất nên chất lượng đảm bảo và giá cả rẻ nhất.
Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tụy chúng tôi đã đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng và lấy sự hài lòng của quý khách làm mục tiêu hoạt động và phát triển. Nếu quý khách đang có nhu cầu hoặc thắc mắc xin hãy liên hệ với Thịnh Quang qua thông tin sau:
CÔNG TY CPTM & SX HÓA CHẤT THIẾT BỊ THỊNH QUANG
VPGD: Số 73A đường.đ Phương Mai – Đ Phương Mai – quận Đống Đa - HN
Điện thoại: 04 2211 7767 - 0969 877 031
Website: http://hoachatthinhquang.com/