Quá trình sau khi đeo đồng hồ không đơn giản như người tiêu dùng nghĩ. Đồng hồ sẽ bị hỏng, hết pin hay bị chết. Vậy chế độ bảo hành tại shop đồng hồ chính hãng giờ ra sao? Cùng xwatch tìm câu trả lời cho điều này.

1. Hàng fake không có dịch vụ bảo hành

Một điều dễ nhận biết nhất của đồng hồ fake là không có dịch vụ bảo hành toàn cầu. Thường thì, cửa hàng bán đồng hồ nhái sẽ bảo hành ngay tại đó. Do nhân viên chưa có trình độ kĩ thuật cao nên khả năng sau bảo hành đồng hồ sẽ bị vào nước hay chạy chậm.

2. Bảo hành chính hãng nhưng vẫn có lỗi xảy ra.

Ví dụ đơn giản: khi đồng hồ bị vào nước trong thời gian bảo hành, đem đến bảo hành chính hãng nhưng không được bảo hành? Vì đó là lỗi của người dùng nên khách hàng sẽ không được bảo hành.


3. Hết thời gian bảo hành, khách hàng sẽ sửa ở đâu?

Đồng hồ chính hãng thông thường chỉ bảo hành của nhà sản xuất từ 1-2 năm. Nhưng chiếc đồng hồ của bạn sửa dụng đâu chỉ 1- 2 năm. Rất nhiều nơi bán không có chế độ sau bảo hành toàn cầu làm khách hàng lung túng khi gặp sự cố.

Được nhiện biết là shop đồng hồ chính hãng hàng đầu Xwatch có chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ với cả lỗi người dùng và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn số 1 Việt Nam. Hãy đến và cảm nhận.