Toạ lạc tại khu vực đắc địa nhất khu quận 5, địa chỉ 290 An Dương Vương, dự án the everrich infinity là nơi giao thoa giữa các địa bàn trung tâm kinh doanh sầm uất bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh như: Quận 1 và quận.5, quận 3, quận 4, quận 8, quận 10.
Với vị trí nằm giữa the everrich enfinity: cách chợ Bến Thành chỉ 3 phút chạy xe. Sầm uất bậc nhất Sài Gòn, giá trị nhất khu An Đông.



Để phục vụ trên cả tuyệt vời cho cư dân nơi đây, cửa hiệu quản lý dự án the everrich infinity quan 5 là một trong những tập đoàn quản lí nhà, khu dân cư hàng đầu thế giới về khách sạn và khu nghỉ dưỡng cấp cao. đơn vị tiến hành xây dựng là công ty thầu thi công Coteccons, một trong những đơn vị hàng đầu miền Nam và Việt Nam về xây lắp. the everrich infinity quan 5 sẽ dẫn đến cho cư dân sống tại đây một trải nghiệm sống nhà với tốt nhất và lợi ích trên cả tuyệt vời.


NQH - công ty bố trí kiến trúc hàng đầu Việt Nam, lấy cảm hứng từ những khu Resort cao nhất để đưa vào bản trang trí, bao xung quanh dự án the everrich infinity là hệ thống tường cao với giây leo và thác nước, một dòng suối nhỏ sẽ chảy ôm lấy những bờ tường này, yếu tố này đảm bảo về phong thủy theo như Chỗ thiết kế, những dòng nước trong dự án sẽ chảy thường xuyên để xay dựng năng lượng sống. hiển nhiên bên trong dự án sẽ có những hàng cây cổ thụ, nền sân sẽ lát đá. Chủ đầu cơ hi vọng dự án the everrich infinity quan 5 sẽ giúp những cư dân ở đây lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

giá thành và phương thức thanh toán dự án The EverRich Infinity cũng cực kì giảm giá: Dự kiến Giá từ 45 triệu/m2 - 55 triệu/m2, người dùng quan tâm có thể đặt cọc 100 triệu để giữ chỗ lúc này hiện tại. giao trả theo tiến độ, dự kiến 10 đợt trong vòng 20 tháng cho đến khi nhận bàn giao căn hộ.