Ngoài việc bạn có thể tẩy được vĩnh viễn các sợi lông thì bạn cũng nhận được rất nhiều lợi ích từ việc áp dụng dịch vụ chuyên khoa này. Laser Diode là dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn các sợi lông mà hoàn toàn không gây đau rát hay bỏng đỏ, không mất thời gian nghỉ dưỡng, hơn nữa trong quá trình tẩy lông với cơ chế làm mát bề mặt sẽ không gây bất kỳ hiện tượng bóng đỏ hay đau rát nào.

Hơn nữa dịch vụ này được tiến hành theo 1 liệu trình nhất định cam kết với giá triệt lông hợp lý mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Vì những ưu điểm mà dịch vụ này có được:

Năng lượng Laser Diode tác động trực tiếp vào từng sợi lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, phá vỡ toàn bộ các tế bào mầm nhú nang lông, đồng thời tẩy tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, tẩy lông chân tẩy để từ gốc tới ngọn.

Thế hệ mới của máy Laser tự động điều chỉnh năng lượng, sử dụng tần số truyền tải năng lượng nhanh với biên độ thấp tác động trực tiếp vào nang lông, cắt đứt chân lông nhanh chóng do đó rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát, tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

Ánh sáng Laser chỉ tác động vào từng sợi lông mà không gây ảnh hưởng đến các mô hay vùng da xung quanh. Đồng thời, hệ thống sóng RF giúp kích thích tăng sinh collagen dưới da, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da, vùng da sau điều trị sẽ trở nên trẻ trung, mịn màng hơn.

Đây là công nghệ triệt lông vĩnh viễn tốt ưu nhất hiện nay mà bạn có thể tin tưởng áp dụng