Trong tháng 9 và tháng 10 tới đây một loạt dự án chung cư hà nội như chung cư hd moon city, vinhomes trần duy hưng… đã chính thức mở bán, được nhiều người quan tâm đặc biệt các chương trình khuyến mại đi kèm để thu hút khách hàng, với những tiềm năng kinh tế mạnh, các dự án lại nằm vị trí đắc địa của thủ đô Hà Nội

Dự án vàng vinhomes trần duy hưng

Vị trí nằm ở phía tây thành phố, có 3 mặt tiền tiếp giáp với các trục đường chính là Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám, Phạm Hùng. Với vị trí thuận lợi về giao thông cũng như về các nhu cầu đầu tư thì đây chính là trung tâm đầu tư sáng nhất.

vinhomes trần duy hưng được thiết kế sáu tòa tháp song song và cách bố trí hài hòa về hai phía Nam và Bắc đảm bảo phong thủy và điều kiện khí hậu tốt nhất cho chung cư. Với tổng diện tích 50 575m2, diện tích mặt sàn xây dựng là 50 000m2, tron gđó thiết kế sàn ở là 16 000m2, sàn thương mại 20 000m2, sân thượng trung tâm thương mại được thiết kế và bố trí nhiều cây xanh, thảm cỏ đặc biệt là bể bơi

Các cư dân sinh sống tại sẽ nhận được những sự chăm sóc tốt nhất về sức khỏe, có điều kiện sống lý tưởng nhất để phát triển công việc và gia đình. Các tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí, bể bơi…được đầu tư đồng bộ và toàn diện để phục vụ nhu cầu người dân sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt nhọc.

chung cư hd moon city

Đây là dự án tọa lạc trong khu đô thị Mỹ Đình, công trình được xây dựng trên diện tích trên 7hecta, trên 2128 căn hộ có các loại diện tích lớn nhỏ khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của người mua. Công trình xây dựng trên 44 nghìn m2 trong đó diện tích cây xanh và cơ sở hạ tầng chiếm 13962 m2, diện tích dành cho công trình giao thông 12418 m2.

chung cư hd moon city nằm tại ngã tư Hàm Nghi, Lê Đức Thọ, giao thông rất thuận lợi gần các tuyến đường huyết mạnh của thành phố như Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm. Gầm các trường đại học lớn như Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, gần bến xe Mỹ Đình.

Được thiết kế phong cách hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, tiện ích đầy đủ như khu trung tâm thương mại, giải trí, hồ bơi, phòng tập gym, trường học, thư viện.v.v...diện tích phòng đa dạng để phù hợp cho nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Với tiêu chí phục vụ khách hàng là số 1, cho nên các dịch vụ tố nhất hiện đại nhất sẽ giúp cuộc sống con người nơi đây phát triển, cảm thấy không gian sống thoáng mát trong lành như những khu nghỉ dưỡng cao cấp khác.