Là một ở trong các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến thời nay, nhấn mí Hàn gây chú ý được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách hàng. Sau đây là những kiến thức căn bản về biện pháp này.
1. Nhấn mí Hàn là gì?
Nhấn mí mắt hay còn được nhắc đến như là bấm mí mắt không giải phẫu chính là biện pháp lập ra chuỗi liên kết giữa làn da và mi mắt, cùng với đó nâng cơ mi, bằng cách dùng dụng cụ bấm mí mắt riêng biệt nhằm bấm tại những điểm mí mắt và thực hiện luồn chỉ sinh học đâm qua sụn mi, hình thành nếp mí mắt mới sâu vào, đem tới cặp mắt 2 mí to, rất đẹp tự nhiên dành cho bạn ”.

2. Người dùng và quy trình làm

Nhấn mí Hàn đó là kỹ thuật tạo ra mắt Hai mí được chỉ định thực hiện cho các đối tượng sau: bạn có mắt Một mí nhỏ, mắt sở hữu mí mắt lót nhưng không rõ, có ý muốn tạo nên mắt 2 mí; quý khách hàng có cặp mắt bên bự bên bé do mí mắt Hai bên không cân xứng và những trường hợp bạn đã thực hiện nhấn mí mắt với các phương pháp khác vậy nhưng chưa đúng ý với kết quả hiện tại.
Nhấn mí mắt không phẫu thuật chính là biện pháp thẩm mĩ mí tương đối dễ được thực hiện trong vòng MƯỜI LĂM - HAI MƯƠI p với các bước cơ bản: Chuyên gia thăm khám, tư vấn tình trạng mắt hiện thời dành cho quý khách hàng ; Tiếp tới đo vẽ, phác thảo cung mí mới sau đó vệ sinh kèm theo gây tê vùng mí. Sau cùng, với những thiết bị bấm mí mắt tiên tiến, các bác sĩ sẽ tiến hành nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí ddesns cho bạn.


3. Sự khác biệt của nhấn mí Hàn Quốc
Với nhiều khác biệt nổi bậc sau đây,bấm mí hàn quốc đang trở thành dịch vụ Nhiều khách” nhất thời nay:
+ Tạo cặp mắt Hai mí tuyệt đẹp tự nhiên: Với biện pháp nhấn mí Hàn Quốc, tình trạng cặp mắt Một mí nhỏ, mắt sở hữu mí mắt lót, mắt không đối xứng được khắc phục triệt để. Cung mí mắt mới được đo vẽ, làm dấu rất là chi tiết, hài hòa với tổng thể khuôn mặt do đó sau khi thực hiện khách hàng sẽ được sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, thanh tú tự nhiên như thật.
+ Thực hiện rất nhanh, kết quả dài lâu: Bấm mí Hàn là cách thức tạo thành cặp mắt 2 mí được tiến hành trong khoảng MƯỜI LĂM - HAI CHỤC p, đem lại hiệu quả trong thời gian dài chính nhờ chuỗi liên kết giữa làn da và mi mắt được hình thành bền chặt.
+ An toàn: Biện pháp nhấn mí mắt hàn quốc chẳng đòi hỏi bóc tách, cắt rạch, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho khách hàng, không ảnh hưởng đến thị lực của 2 mắt.