Hiện nay việc mua đồng hồ trở nên đơn giản hơn bởi trên hầu hết các nẻo đường, tuyến phố đều có địa chỉ bán. Nhưng để sở hữu được chiếc đồng hồ nam chính hãng thì không phải dễ dàng bởi hiện tại có tới hơn 80% đồng hồ trên thị trường là hàng kém chất lượng.

Nhận biết điều này X-Watch quyết định viết bài này để giúp các bạn mua được chiếc đồng hồ nam chính hãng mình mong muốn qua một vài bước sau:

Bước 1: Tìm hiểu thật kỹ trước khi mua

Công việc này khá đơn giản bởi bạn chỉ cần lên Google, Bing, cốc cốc… Search chiếc đồng hồ nam bạn muốn mua ra là sẽ có nhiều thông tin, từ trong nước đến quốc tế. Những ai có vốn tiếng anh kha khá thì hãy lên trực tiếp website của hãng đó là an tâm nhất.
Khi Search bạn quan tâm những gì? Hãy để ý đến những thông số cơ bản như chất liệu dây, mặt kính, khả năng chống nước….
Nếu bạn có thời gian thì tốt nhất nên tìm đến một số cửa hàng lớn để được những chuyên gia tư vấn trực tiếp,c hắc chắn sẽ khác lúc đọc những dòng chữ khô khan trên website. Nhưng phải lưu ý là không phải cửa hàng nào cũng có chuyên gia đâu.

Bước 2: Lựa chọn cửa hàng
Để mua được chiếc đồng hồ nam chính hãng thì lựa chọn được cửa hàng là yếu tố quan trọng nhất. Vậy như thế nào là 1 shop bán đồng hồ uy tín? Các bạn hãy tìm hiểu về độ uy tín của các website đó trên thị trường đồng hồ VN.
Hãy hỏi ý kiến của người đã tham gia mua hàng ở đó, một bí quyết là hãy vào Fanpage trên Facebook đọc những cmt của người dùng là biết ngay cửa hàng đó thế nào.
Bước 3:Đi cùng những người có kinh nghiệm

Hãy lựa chọn trong danh sách bạn bè mình những ai có kinh nghiệm về đồng hồ. Bạn bè mình chắc chắn sẽ dành những lời khuyên tốt nhất cho bạn.
Bên trên là 3 bước đơn giản để bạn mua được chiếc đồng hồ nam chính hãng mà bạn đang ao ước. Hy vọng bài viết này của X-Watch đã giúp dược bạn phần nào.
Tham khảo thêm một số mẫu đồng hồ nam chính hãng: http://www.xwatch.vn/dong-ho-nam-s1.html

X-Watch Đập Tan Nỗi Lo Hàng Fake