1 chiếc vali kéo cho bé chính là quà tặng lí thú đối với tất cả mọi người thường tham quan nhưng trong nhà có con nhỏ. Nhờ vào món đồ đó trẻ có thể dễ dàng sắp xếp đồ đạc cá nhân của chính mình lại vừa rèn luyện cho bé thói quen tự lập nữa đó bên cạnh đó những chiếc vali còn là "bạn" đồng hành vừa tin cậy vừa đa-zi-năng ở trên những chuyến khám phá mới lạ. Đấy là nhiều điều thú vị mỗi khi các bạn muốn tìm một cái vali cho trẻ.

Nhiều người nghĩ rằng chớ tìm mua vali trẻ em vì món đồ này có một số nhược điểm thí dụ như tương đối nhỏ chính vì thế sẽ chả đủ để chứa đựng các đồ đạc. Thứ hai đấy là vì giá thành của những chiếc vali "hơi" cao bởi vậy nhiều bạn vẫn đang phân vân. Chia sẻ dành cho những ai thường hay cho bé cưng đi đây đi đó là một chiếc va li kéo chính là loại vật dụng cực kỳ thiết yếu. Mặc dù nó tương đối nhỏ tuy nhiên có khả năng mang những vật dụng cá nhân của trẻ em, cho trẻ cái cảm giác được tự mình làm mọi việc qua đó có thể hình thành nên đức tính tự lập cho con sau này. Cùng với đó thì một kiểu va li thời trang đảm bảo sẽ khiến tất cả mọi người không thể nào cầm lòng nỗi bởi sự đáng yêu của trẻ.

Để mà chọn sắm được 1 cái vali kéo trẻ em chất lượng thì chắc chắn bạn cần phải tới nhiều shop có uy tín. Mặc dầu giá thành có tương đối cao tuy nhiên chất lượng và mẫu mã thì luôn đảm bảo. Và Tipi.vn chính là 1 cửa tiệm chuyên phân phối một số sản phẩm cho trẻ nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý. Khi cầm trên tay món đồ chính hãng ắt hẳn các bạn sẽ cảm thấy nó luôn xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết
Số điện thoại hotline: 0938 091 921
Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM
Email: info@tipi.vn
Website: tipi.vn









1. Vali kéo bé trai Ultimate Spider Man vuông

Mã sản phẩm: VBT12325



1.190.000 ₫ / cái











2. Vali kéo bé trai Big Hero 6 màu xanh

Mã sản phẩm: VBT12321



1.550.000 ₫ / cái











3. Set vali kéo bé gái 3 món Disney Frozen

Mã sản phẩm: VBG12314



1.350.000 ₫ / cái











4. Vali kéo bé trai Pixar Car Disney USA

Mã sản phẩm: VBT12316



1.950.000 ₫ / cái






Và còn rất nhiều mẫu cực xinh. Mời các bạn ghé qua TIPI.VN