Ở trên toàn bộ khuôn mặt, chiếc mũi được xem như là trọng tâm có thể khiến cho thay đổi diện mạo khuôn mặt xấu xí hay là thanh tú. Ngoài ra sự phối hợp hóa hợp giữa 2 yếu tố mắt và miệng chắc chắn đó là chìa khóa ưu tú nhất giúp bạn sở hữu một khuôn mặt tuyệt hảo. Đây là lý do vấn đề có cánh mũi cao thanh tú, cánh mũi s line và đầu mũi thon gọn chính là điều mà chị em phụ nữ nào cũng ước mơ.



Tuy nhiên, ước ao đấy không còn là việc xa vời hiện thực khi những Bác sĩ nghiên cứu thành công những cách thức nâng mũi bs đạt. Chính nhờ vào công nghệ hiện đại này mà hầu hết các chị em hiện nay ai ai cũng có khả năng có được sống mũi đáng yêu này dành cho riêng bản thân.

Hiện tại nhu cầu phẫu thuật nâng mũi đang được rất nhiều người ưu chuộng. Trong phẫu thuật nâng mũi có khá nhiều kĩ thuật độc đáo như: nâng mũi bọc sụn, nâng mũi s-line ,thu gọn cánh mũi, kéo dài mũi, chỉnh hình mũi gồ, chỉnh hình mũi hếch…. Vậy nên , giải phẫu nâng mũi không chỉ đơn thuần là đặt sống mũi nhân tạo vô mũi là xong mà còn có những điểm của sống mũi chưa đẹp nên phải chỉnh sửa để có được một sống mũi đẹp mắt toàn diện.


Vấn đề quan tâm không kém là nâng mũi bao nhiêu tiền? Đây là nhân tố quyết định cuối cùng để bạn sở hữu cánh mũi vừa ý. Nói chung tùy theo mỗi mũi mà các Bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng những kỹ thuật khác nhau và giá cả đi kèm theo tương đương với kỹ thuật đó. Mức giá cả dao động 4 TRIỆU Tới 30.000.000 tùy hình thức.

Vấn đề khắc phục trường hợp sống mũi không được thẳng trở thành dễ dàng hơn nếu như các bạn biết tìm địa chỉ thích hợp, lựa đúng cách và tin tưởng đúng chuyên gia. Trước thời điểm lựa chọn, các bạn hãy khai thác thật kỹ thông tin và tham khảo những người đã phẫu thuật sửa mũi nhằm biết thêm nâng mũi bác sĩ thọ đẹp và an toàn. Vì hiện tại, phương thức sửa mũi đã có được nhiều tiến bộ, từ chất liệu độn hỗ trợ sửa những nhược điểm như bóng đỏ phần đầu mũi, lộ sóng… đến các trường hợp vẹo, lệch bộ phận mũi, dáng chiếc mũi đều có thể tiểu phẫu điều chỉnh trở lại mà không mắc phải bất kỳ trở ngại nào.