Không riêng gì phái nữ, cánh mày râu cũng sẽ có nhu cầu được hoàn thiên nhan sắc của chính bản thân nhằm đẹp hơn ở trong mắt mọi người. 1 trong nhiều dịch vụ phần lớn mà phái mạnh tò mò đây là nâng mũi ở đâu an toàn nhằm mục đích Nâng cấp lại chiếc mũi của chính mình thêm phần cuốn hút, nam tính. Nấu vậy, sửa mũi Hàn Quốc dành cho nam liệu gì mới lạ so với phụ nữ? hãy cùng khám phá ở trong bài viết dưới đây.

Điểm khác lạ giữa hình dạng mũi nam giới và nữ giới



Trên tổng thể khuôn mặt góc cạnh, xương hàm bự thì chiếc mũi cánh mày râu cũng sẽ có đặc điểm sóng mũi rộng và gồ ghề hơn với nữ giới. Ở phái mạnh, xương mũi to bè, đầu mũi to tròn kèm theo lỗ mũi lớn.

Sửa mũi Hàn Quốc cho nam giới có gì khác lạ?

Chính vì nhiều tính chất về hình dáng mũi của đàn ông thế nên kĩ thuật nâng mũi Hàn Quốc dành cho phái mạnh cũng tồn tại một vài những điểm khác so với chỉnh sửa mũi dành cho phái đẹp nhằm đảm bảo mũi sau lúc sửa hài hoà cùng với tổng thể khuôn mặt và nâng lên nét nam tính của đàn ông. Có thể cho thấy sửa mũi thẩm mỹ cho đàn ông có phần phức tạp hơn đối với nâng mũi dành cho phụ nữ.
Nâng mũi cho nam vừa phải khắc phục nhược điểm cánh mũi tẹt, bị gồ vừa tạo ra hình dạng chiếc mũi thẳng với cánh mũi dầy hơn nữ giới, đầu mũi được thu nhỏ kèm theo nâng cao. Dáng mũi phái mạnh sau khi chỉnh sửa nhìn chắc rằng, phù hợp chất nam giới chứ sẽ không mềm mại như phụ nữ

Phương thức nâng mũi nào hợp với nam giới?

Tương tự chị em phụ nữ, có rất nhiều cách nâng mũi dành cho các đấng mày râu. Tuỳ từng tình huống chi tiết và yêu cầu của người chỉnh sửa mũi mà chuyên gia sẽ có tư vấn kiểu dáng sống mũi cùng với áp dụng biện pháp phù hợp cho chính bạn. Hiện tại đang gồm nhiều kỹ thuật nâng mũi sau:


- Phương pháp nâng mũi cấu trúc bọc sụn: Phương thức này dùng cho trường hợp nam giới có sống mũi thấp, chiếc mũi bè kèm theo chỉ có yêu cầu nâng mũi. Và cách thức này, các chuyên gia sẽ sử dụng sụn sanh học phối hợp sụn tự thân nhằm nâng mũi, tạo thành sống mũi cao, thẳng đẹp tự nhiên, đánh bay nhược điểm bị gồ ghề mũi. Phương thức này thích hợp dành cho đối tượng cánh mày râu mắc những nhược điểm như sống mũi thấp, đầu mũi ngắn, làn da đầu mũi mỏng và dễ dàng bị kích thích. Đây là kĩ thuật chỉnh sửa mũi an toàn tuyệt đối, phối hợp giữa nâng cao sống mũi cùng với sụn sinh học định hình với bảo vệ đầu chiếc mũi bằng sụn tự thân. Cùng với sụn tự thân bao bọc và bảo vệ đầu mũi, cách trên khắc phục triệt để tình trạng mũi bị kích ứng hoặc đầu chiếc mũi bóng đỏ, thủng đầu mũi, Có sống mũi tuyệt đẹp tự nhiên như chưa hề can thiệp thẩm mỹ.
- Cách nâng mũi s line 3D: Cách thức này đã được chỉ định dành cho trường hợp phái mạnh sở hữu các khuyết điểm mũi hếch, chiếc mũi không được dài, mũi lệch, đầu mũi to, Đó là kĩ thuật chỉnh sửa mũi hoàn thiện, sửa chữa tuyệt vời các khuyết điểm từ cánh mũi, đỉnh mũi, cho mũi cao, thon gọn tự nhiên cùng với bảo đảm độ tuyệt đối an toàn. Nếu như nâng mũi s line 3D ở phái đẹp để tạo hình dạng chiếc mũi chữ S mềm mại, nữ tính thì với đàn ông, những chuyên gia sẽ tạo nên hình 3D nhằm chọn ra hình dáng mũi phù hợp với tổng thể gương mặt, mũi sau khi nâng thể hiện sự mạnh mẽ đúng chất đàn ông.