Có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên thanh tú luôn là ước ao của tất cả mọi người, chẳng phải ai sinh ra cũng sẽ được trời phú cho bản thân sống mũi cao, nhỏ gọn và cân đối với khuôn mặt. Công nghệ ngày càng hiện đại, chỉ cần phẫu thuật sửa mũi bao lâu thì lành bạn sẽ nhanh chóng sở hữu sống mũi thanh tú tuyệt vời.
Vậy phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là cái gì?
Phẫu thuật chỉnh sửa mũi chính là chuyện can thiệp, điều chỉnh, độn sụn, tạo hình dáng mũi đẹp tự nhiên… giúp nhiều trường hợp chiếc mũi tẹt, mũi bị hỏng sau khi tiểu phẫu …Được làm bởi các bác sĩ tay nghề cao, giàu năng lực, kĩ thuật tiên tiến đến từ phía Hàn Quốc.


Ưu điểm: Phẫu thuật sửa mũi sẽ mang đến cho các bạn sống mũi tuyệt đẹp tự nhiên, sửa đổi triệt để hoàn cảnh chiếc mũi thấp, mũi bóng đỏ sau lúc nâng, sống mũi bị lộ ra hoặc là không cân xứng. Không đau, không để lại biến chứng: Hiện nay phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc chính là phương thức an toàn tuyệt đối, không gây ra biến chứng bởi vì được chuyển giao kỹ thuật từ những beauty salon tốt nhất Hàn Quốc. Liệu pháp nhanh chóng, hiệu quả trong thời gian dài: Dùng sụn tự thân do đó không gây biến chứng, không tác dụng phụ và mang lại kết quả trong thời gian dài. An toàn tuyệt đối: Được thực hiện bởi đội bác sĩ đẳng cấp quốc tế, đem tới ca phẫu thuật thành công.
Vậy phẫu thuật sửa mũi có an toàn không, có để lại di chứng gì không?
- Chiếc mũi tẹt, không cao, lệch vẹo, hếch
- Đầu mũi bị bóng đỏ
-sống chiếc mũi hay sống mũi bị lộ ra, đầu mũi có dấu hiệu lệch không cân xứng

Sau thời gian chỉnh sửa mũi: Mũi thanh cao, thanh tú tự nhiên, thon gọn, đối xứng với gương mặt Sửa đổi dứt điểm các nhược điểm của chiếc mũi bị hỏng sau phẫu thuật. An toàn tuyệt đối, không biến chứng.

Phương pháp Chăm sóc mũi sau khi chỉnh sửa: Vấn đề giữ gìn mũi sau phẫu thuật là vô cùng cần thiết, nhằm tránh những biến chứng cho cánh mũi và tránh chuyện lệch sống mũi, buộc phải tiểu phẫu lại sau giá cả khá cao và ca tiểu phẫu sẽ phức tạp hơn nhiều. Thế nên, sau khi sửa mũi Bạn nhất thiết Né tránh tiếp xúc, va đập gây tổn thương khu vực điều trị. Sử dụng thuốc, ăn uống kiêng và giữ đúng theo lời khuyên nhủ của bác sĩ. Cắt chỉ sau 1 tuần phẫu thuật.

Chỉnh sửa mũi là một trong các loại phẫu thuật khá phức tạp, đòi hỏi các chuyên gia phải có tay nghề, kỹ năng rất nhiều năm ở trong lãnh vực thẩm mỹ để có khả năng xác định tình trạng chiếc mũi, các khuyết điểm của chiếc mũi bị hỏng nhằm chỉ định cách thức điều trị hợp. Bơi vậy, trước lúc quyết định phẫu thuật nâng mũi, hãy đi tới những trung tâm thẩm mỹ rất uy tín nhằm có được tư vấn, cùng với đó tìm hiểu tới lời khuyên của bạn bè nhằm chắc rằng: nâng mũi ở đâu đẹp, tuyệt đối an toàn, đáng tin cậy cho chính mình nhé!