Trong các nhân tố cấu tạo nên một chiếc mũi, phần đầu chiếc mũi được đánh giá là khó giải quyết nhất trong phẫu thuật nâng mũi, nhất là trường hợp đầu mũi ngắn hếch. cắt cánh mũi thường không thể nào khắc phục được đỉnh chiếc mũi ngắn một cách an toàn.

Kỹ thuật thường là sử dụng sụn nhân tạo, phần sóng nhân tạo được bọc ôm sát hình dáng đầu mũi vẫn có thể giúp ích đầu chiếc mũi đã được phẫu thuật dài thêm, phù hợp với một vài tình huống đầu chiếc mũi chỉ ngắn ít, tuy vậy nhưng sẽ không thể bền vững. Sóng mũi nhân tạo sẽ bào mòn kèm theo làm mỏng da. Mặt khác sụn nhân tạo thường tụt xuống và khung đỡ cho sụn nhân tạo lúc đó chỉ còn lớp làn da đầu chiếc mũi mỏng manh. Đấy là lý do dễ dàng dẫn đến tình trạng lộ sóng mũi, đầu mũi bóng đỏ hơn cả thủng đầu chiếc mũi.



Nếu như sử dụng thêm vào sụn vành tai (nâng mũi bằng sụn tự thân) cũng chỉ có thể thời gian dài hơn đầu chiếc mũi ở chừng mực ít đến cho trường hợp đầu chiếc mũi hơi ngắn. Bản chất bọc bổ sung sụn tai chỉ làm tăng them độ dày bổ sung 1 lớp làn da bao bọc ở đầu sống mũi để hiện tượng tụt sóng mũi sẽ lâu xảy ra hơn chứ không thể chỉnh sửa hình dáng mũi tùy nguyện vọng.. Cho nên vì vậy, nâng mũi sóng nhân tạo đính kèm bọc sụn vành tai vẫn chẳng phải là biện pháp tối ưu thực sự dành cho một mũi thanh tú đúng nghĩa.
Có thể chắc hẳng rằng nếu cánh mũi được làm cùng với kĩ thuật nâng mũi s line đúng tiêu chuẩn Đất nước hàn quốc thì chắc chắn đấy là giải pháp hiệu quả bậc nhất cho tất cả tình huống mũi quá khó, không những mũi ngắn vểnh mà ngay cả sống mũi lận, chiếc mũi quặp cũng có thể được chỉnh sửa tuyệt đôi an toàn kèm theo tuyệt đẹp vĩnh cửu.
Bởi vì sao có trường hợp sửa mũi Hình chữ s bằng sụn tự thân thế nhưng mũi vẫn ngắn, một ít lại trở nên co rút, biến dạng về sau?



- Thực ra các tình huống nâng sửa sống mũi S line tuy nhiên không thể có dáng sống mũi thanh tú, không sửa chữa được đầu chiếc mũi ngắn đấy là tại họ đã không được làm cùng với kỹ thuật S-line thực thụ, đó chỉ là biện pháp chỉnh sửa mũi dùng sụn bình thường. Do bệnh nhân không có kiến thức rõ về kĩ thuật cùng với suy nghĩ chung cứ nghĩ được sử dụng cùng với sụn tại thân thì nghĩ rằng đấy là kỹ thuật S line ơ tại thẩm mỹ viện hàn quốc.

Một vài tình huống sử dụng sụn vành tai quá mức ví dụ như bọc cả bộ phận sóng chiếc mũi với đầu chiếc mũi. Đấy là điều chống chỉ định bên trong nâng mũi S-line, tại vì sụn vành tai có đặc thù co rút, qua khoảng thời gian lâu dài gây nên co rút kèm theo khiến chiếc mũi dị dạng nếu như đặt nằm tại khu vực sóng mũi.