Có phụ huynh nào đang lo âu trong khi chọn balo cho bé hay không? Phải tìm chọn thế nào? Phải chọn mua ở nơi đâu? Cần chọn của thương hiệu nào?... Và có muôn vàn thắc mắc được đặt ra. Đối với trẻ em, được mua 1 cái balo tươi tắn, bảo đảm thì chẳng còn gì thích thú bằng. Là ba mẹ bạn cần chọn những điều tốt nhất dành cho đứa con thân yêu của mình, nhứt là một số thứ đồ thân thuộc với các bé từng ngày, cùng với trẻ đến lớp học tập, chứa đựng biết bao điều mới lạ.

Thường thường, các bậc cha mẹ có điều kiện thường thường chọn lựa những tiệm sách lớn để tìm chọn balo đi học cho con. Còn những ai ít điều kiện thì chọn tại 1 số shop nhỏ lẻ hay là lề đường. Tâm lí chung của họ đó là tìm chọn kiểu balô đẹp nhất, độc đáo nhất & bé mong muốn nhất, chỉ có thế thôi. Nếu bạn là một người mẹ tân tiến, bạn sẽ biết rằng chọn mua bất kỳ 1 món đồ nào cho bé cũng luôn phải xem xét một số yếu tố khác nhau chẳng hạn chất lượng, kiểu cách, giá & việc chọn mua ba-lô cũng như thế.

Hiện giờ đang rộ lên phong trào lựa chọn nhiều loại vật dụng nhập từ Mỹ. Chẳng phải vì người VN sính ngoại mà còn tại vì nhiều món đồ nguồn gốc xuất xứ từ nước ngoài luôn đảm bảo chất lượng mặc dù mức giá cho hơi hơi cao một tí. Bạn có thể tìm mua được những chiếc balo đẹp, chất lượng 1 cách mau chóng. Và Tipi.vn đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của các bậc cha mẹ để lựa chọn những món đồ cho trẻ. Shop chủ yếu cung cấp những sản phẩm nhập khẩu, mức giá cạnh tranh chính là lựa chọn đúng đắn dành cho các ông bố bà mẹ thông thái.

THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết
Số điện thoại hotline: 0938 091 921
Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM
Email: info@tipi.vn
Website: tipi.vn




1. Balo bé gái công chúa Rapunzel tóc phát sáng Disney USA
Mã sản phẩm: BLBG12370

550.000 ₫ / cái



2. Balo bé gái Neon Photo Bomb Frozen Disney USA
Mã sản phẩm: BLBG12380

450.000 ₫ / cái


3. Set balo bé gái 3 món phong cách Frozen Disney USA
Mã sản phẩm: BLBG12379

550.000 ₫ / cái


4. Balo bé gái Disney Princess USA (hồng phấn)
Mã sản phẩm: BLBG12376

550.000 ₫ / cái



Và còn rất nhiều chiếc balo xinh xắn hiện đang có bán tại Tipi.vn