Những chuyến dã ngoại đã càng ngày càng trở thành nhu cầu quan trọng của mọi người, nhứt là các bạn có cuộc sống bận bịu muốn được nghĩ dưỡng cùng gia đình, với các bé. Song cả những bạn đi nghỉ mát liên tục cũng đôi lúc gặp phải rắc rối ở việc tìm mua vali kéo cho bé hợp lý bởi vì không có kinh nghiệm. Đã biết bao lần chúng ta tẻn tò đứng trong shop kinh doanh va li, balo đi học mà chưa biết là cần chọn cái nào khi mà người bán đồ chẳng chắc chắn giúp cho mọi người quyết định chọn lựa? Đã bao lần chúng ta chẳng thỏa mãn với chất lượng của chiếc vali kéo vừa mua về?

Trước lúc hạ quyết tâm lựa chọn một chiếc vali kéo trẻ em bạn phải đặt trước 5 điều sau đây: Liệu rằng con có xài cái vali ấy thường xuyên hay không? Cái vali này chứa nhiều vật dụng hay không? Các bạn & bé sẽ đi nơi đâu? Tông màu yêu mến của bé yêu là gì? Bạn có thể đầu tư bao tiền cho mẫu vali kéo mới?

Tùy theo cách thức mà bạn giải đáp vấn đề mà cân nhắc lựa chọn. Khi chúng ta chả có mong muốn đầu tư 1 số tiền lớn thì hãy chọn mua vài thương hiệu thời trang trong nước thí dụ như Miti, Skywalker (chẳng có nhiều kiểu mẫu bắt mắt & đảm bảo thì chỉ ngừng lại tại mức tầm trung). Hoặc các hãng sản xuất của Đài Loan,… Lúc này có không ít người chọn lựa một số nhà sản xuất của Mỹ như Disney world, Hello Kitty,… do vẻ ngoài đẹp mắt với nhiều gam màu, hình ảnh minh họa gần gũi với trẻ & chất lượng thì chẳng phải bàn cãi.

Thế thì bạn phải tìm các đồ dùng nhập ngoại ở đâu vừa đảm bảo chính hãng lại vừa hợp túi tiền? Góp ý cho các bạn 1 tiệm Tipi.vn – chủ yếu mua bán vật dụng cho mẹ và bé lấy từ USA. Bố mẹ có thể yên tâm về chất lượng của mặt hàng vali kéo này. Khi trực tiếp cầm trên tay thì mọi người mới thấy được nó vô cùng xứng đáng với số tiền mình chi ra.


THÔNG TIN MUA HÀNG

Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

Số điện thoại hotline: 0938 091 921

Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

Email: info@tipi.vn

Website: tipi.vn



1.Vali kéo bé trai Car Disney vuông
Mã sản phẩm: VBT12324

1.190.000 ₫ / cái





2. Vali kéo bé trai Xe Cảnh Sát
Mã sản phẩm: VBT12322

1.700.000 ₫ / cái





3. Vali kéo nhân vật Minion vuông 19"
Mã sản phẩm: VBT12319

1.450.000 ₫ / cái





4. Vali kéo bé trai Minion 20"
Mã sản phẩm: VBT12317

1.650.000 ₫ / cái



Và còn rất nhiều mẫu cực xinh. Mời các bạn ghé qua TIPI.VN