Theo san sẻ của đại diện dự án Goldsilk Complex, dự án đã được giám định đủ tiêu chuẩn an toàn PCCC như: đầu chữa cháy tự động mỗi căn hộ, hút khói khí cháy, hệ thống đèn thoát hiểm, hệ thống điều áp cầu thang thoát hiểm, chữa cháy tự động cuộn, vòi và xách tay, hệ thống báo cháy tự động.

Bệnh cạnh đó, Goldsilk Complex cũng là dự án ở Hà Đông được chăm nom bởi các nhà thầy cũng như nhà quản lý, điều hành và phát triển uy tín dù rằng uổng cao hơn những nhà thầu khác. Được biết, để Đảm bảo tiến độ Goldsilk Complex ứng dụng phương pháp thi công đổ cùng lúc cho cột - dầm - sàn bằng ván khuôn nhôm giúp đẩy nhanh tiến độ 30%”

Goldsilk đồng thời được phân phối độc quyền bởi công ty bất động sản uy tín trên thị trường như An Việt Hưng.

Hơn thế nữa tại các dự án cao cấp, quờ quạng các rường cột với diện tích lớn trong từng căn hộ như trước đây được thay thế bằng phương pháp xây dựng tiên tiến mới, giúp loại bỏ góc chết trong nhà. nên việc bố trí nội thất trở nên dễ dàng, thẩm mỹ hơn và tăng độ chống rung lên gấp 3 lần so với dự án thông thường khác. Goldsilk Complex có biệt thự tầng mây” với những mảng vườn xanh mướt trước nhà và không khí trong sạch trên cao

Tiện ích nội khu đóng vai trò quan yếu

Theo chị Hồng Thúy - khách hàng vừa đặt mua căn hộ tại Goldsilk Complex san sẻ “Gia đình tôi có 3 đời sống cùng nhau gồm bố mẹ chồng, vợ chồng tôi và 2 đứa con nhỏ trong đó 1 bé đang học mẫu giáo nên điều kiện tiên quyết của tôi khi chọn mua nhà là dự án phải đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí cho cả ba đời.

thí dụ: có phòng khám đa khoa, tiệm thuốc 24/7 để phục vụ sức khỏe, có khuôn viên, tiểu cảnh, vườn hoa để đi bộ giải trí; trong khuôn viên dự án phải có trọng tâm thương nghiệp, siêu thị để mua sắm, khu nhà hàng quán coffee để thư giãn cuối tuần, có phòng tập gym, khu spa để nâng cao sức khỏe, ngoài ra còn có khu chơi tiêu khiển ngoài trời, có hồ bơi ngay tại dự án để học bơi và kỹ năng sống, lý tưởng hơn nữa thì có nhà mẫu giáo được thiết kế chuyên biệt có khuôn viên ngoài trời, có khu thực nghiệm cho các bé vừa học vừa chơi”

GSC đáp ứng đầy đủ tiện ích nội khu dành cho người cao tuổi, vợ chồng trẻ và trẻ nhỏ, đặc biệt với khu nhà trẻ ngoài trời rộng 2.000m

Gói tài chính hỗ trợ “siêu ưu việt”

Khách hàng khi mua căn hộ Goldsilk Complex có thể chọn lọc gói hỗ trợ vay lên đến 50% giá trị căn hộ với lãi suất chỉ 3,99%/năm áp dụng cho khế ước giải ngân trước ngày 1/08/2016. Chủ đầu tư đưa ra 3 phương án cho khách hàng chọn lọc, theo đó tối thiểu khách hàng chỉ cần có 507 triệu tương đương với 30% (ứng với căn hộ có tổng giá trị là 2 tỷ) là có thể sở hữu căn hộ hạng sang Goldsilk Complex.

Theo gói chính sách này, khách hàng chỉ phải tính sổ 2 đợt: Đợt 1là khi ký hiệp đồng mua bán khách hàng tính sổ số tiền là 20% (400 triệu đồng), đợt 2 là khi khách hàng nhận bàn giao nhà đóng tiếp 5% (100 triệu) với mức lãi suất “siêu ưu việt” từ 1 - 4 triệu đồng/tháng. Đây là gói hỗ trợ được nhà băng thiết kế dành riêng cho những cư dân mai sau của Goldsilk Complex. Mức lãi suất này được ứng dụng từ ngày 1/10 - 31/10/2015.

Nếu không chọn lựa gói cho vay với lãi suất 3,99%, khách hàng còn có thêm một tuyển lựa nữa khi mua căn hộ Goldsilk Complex, đó là lãi suất 0% trong thời kì lên tới 22 tháng, trong khi từ nay đến thời khắc bàn giao căn hộ là tháng 5/2017 chỉ còn 19 tháng.

Đơn vị phân phối độc quyền

Công ty CP Đầu Tư Xây dựng và tham mưu BĐS An Việt Hưng

Hotline: 0934264999